TIN TỨC MỚI NHẤT

Thu hút với kính bếp màu xanh cốm

Thu hút với kính bếp màu xanh cốm

Phòng bếp là trái tim, là nơi thắp lửa cho ngôi nhà, nhất là trong lĩnh vực phong thủy. Không gian nấu nướng chính là nơi giúp cho bạn nuôi dưỡng và duy trì cuộc sống hằng ngày bằng cách chuẩn bị các bữa ăn.
Khi nghĩ về cách thiết kế phòng bếp mới hoặc làm mới căn phòng bếp hiện tại, hợp phong thủy có thể giúp bạn tạo ra một không gian hài hòa, ấn tượng và độc đáo. Kính màu ốp bếp là một phần quan trọng trong việc tạo ra căn bếp tiện dụng, nơi các bà nội trợ trong gia đình có thể trổ tài nấu nướng mỗi ngày.
 

kinh-op-bep-mau-xanh...


Vật liệu để làm mới không gian bếp ấn tượng đó là kính màu ốp bếp, đây là một trong những loại kính có tính trang trí rất tuyệt vời. Sự thay đổi của phòng bếp tùy thuộc vào việc lựa chọn màu sắc, hoa văn của kính ốp bếp. Bài viết này Licoglass xin giới thiệu đến bạn đọc kính bếp màu xanh cốm để bạn có thể thêm vào nhiều sự lựa chọn khi thiết kế căn bếp nhà mình. 

Ý nghĩa của kính bếp màu xanh cốm

Với mỗi gia chủ có một sở thích, một ý tưởng khác nhau chính vì thế việc lựa chọn màu sắc kính ốp bếp cũng theo đó thay đổi. Trong các màu kính thì kính bếp màu xanh cốm là một trong những màu kính được lựa chọn nhiều nhất. bởi màu xanh là màu mang đến sự thoải mái, mát mẻ. màu xanh là màu của bầu trời, của cây cối. nó tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, sự tươi mát mang đến sự nhẹ nhàng cho mắt.

 

kinh-op-bep-mau-xanh...
 

Màu xanh là màu sắc dễ kết hợp với các sản phẩm nội thất của phòng bếp, vào mùa hè nóng bức thì sắc xanh sẽ mang đến cảm giác dịu mát, thoải mái khi nấu nướng.
Với không gian bếp thì màu xanh cốm mang đến cảm giác thật thân thiện, hài hòa với thiên nhiên. Màu sơn xanh tạo cảm giác mạnh mẽ, mới lạ và đem đến cảm giác dễ chịu cho người người khách khi ghé thăm nhà. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn màu sắc kính bếp nào phù hợp với không gian bếp thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686, hoặc đến trực tiếp Showroom ở địa chỉ Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an).

Related

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT