TIN TỨC MỚI NHẤT

Các màu kính ốp bếp được lắp đặt nhiều tại Licoglass

Các màu kính ốp bếp được lắp đặt nhiều tại Licoglass

Kính màu cường lực chịu nhiệt ngày nay được nhiều gia đình sử dụng cho căn bếp nhà mình bởi tính thẩm mỹ cao, cùng bề mặt kính trơn láng, rất dễ lau chùi, có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc tốt. Bảng màu kính bếp rất đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn, hãy cùng Licoglass điểm qua các mẫu kính ốp bếp được sử dụng phổ biến nhé!

Kính ốp bếp màu trắng sữa

Kính ốp bếp màu trắng sữa thường được sử dụng tại phòng bếp theo phong cách hiện đại. Màu trắng thể hiện sự tinh khôi, thuần khiết, rất thích hợp cho gia chủa mệnh Kim.

Tinh-te-hon-voi-cac-...

Khi lắp đặt kính ốp bếp bằng màu trắng bạn cũng có thể phối thêm với những màu sắc khác để tăng tính thẩm mỹ cho nhà bếp, bước vào ngôi nhà bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi không gian nhà bếp vừa sáng vừa sang trọng.

Kính ốp bếp màu vàng

Màu vàng mang đến sự ấm cúng, là lựa chọn lý tưởng dành cho người mệnh Thổ, màu vàng đại diện cho sự ổn định, làm cho chúng ta cảm thấy an toàn và được bảo vệ.

Các màu kính ốp bế...

Kính bếp vàng tông màu vàng nhạt hay vàng nâu được sử dụng phổ biến hơn cả bởi không quá chói, lại giảm bớt sự nóng bức khi phải nấu ăn cả ngày.

Kính ốp bếp màu đỏ

Màu đỏ rực rỡ và sôi nổi, ấn tượng sẽ làm nổi bật cả nhà bếp khiến bất cứ ai đi vào cũng bị ấn tượng và cuốn hút. Kính ốp bếp màu đỏ thích hợp nhất cho những người mệnh Hỏa.

Các màu kính ốp bế...

Kính ốp bếp màu xanh

Màu xanh nhẹ nhàng và tươi mát, giảm bớt sự nóng bức và ngột ngạt của bếp, kết hợp với họa tiết hoa văn tinh tế sẽ khiến căn bếp trong mát mẻ và êm dịu rất nhiều.

Các màu kính ốp bế...

Các chất liệu làm kính ốp bếp thông dụng

– Kính thường: Loại kính ốp bếp này có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ gia công nhưng lại rất dễ bị vỡ, chịu nhiệt kém và các mảnh vỡ của kính sắc nhọn nên khá nguy hiểm. Vì vậy dù nó khá rẻ nhưng Licoglass khuyên bạn không nên sử dụng kính thường sử dụng trong căn bếp của mình.

– Kính dán an toàn: Kính dán có độ chịu lực tốt hơn kính thường nhưng cũng có nhược điểm là: lớp keo dán ở trong giữa 2 lớp sau một thời gian sử dụng dễ bị ố màu, ngấm nước và rạn nứt. Kính dán được sử dụng ốp bếp nhiều hơn kính thường nhưng nó vẫn tồn tại 1 số hạn chế vì vậy không được ưa chuộng bằng loại kính dưới đây: kính cường lực

Tinh-te-hon-voi-cac-...

– Kính cường lực: Kính cường lực sơn màu có thể nói là loại kính an toàn và chất lượng nhất khi làm kính ốp bếp. Bởi đặc điểm của nó là: có thể chịu được nhiệt độ cao cũng như sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, đặc biệt nó rất cứng, khó vỡ và có khả năng chống xước, bề mặt sáng bóng, hiện đại. Xu hướng hiện nay kín màu cường lực được sử dụng rất rộng rãi làm kính ốp bếp.

Đó là các màu kính bếp được sử dụng phổ biến hiện nay, nhưng nếu bạn không thích chúng mà muốn tìm các màu sắc mới lạ và độc đáo hơn thì đưng lo lắng nhé mà hãy đến với Licoglass nhé. Chúng tôi sở hữu bảng kính màu ốp bếp phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng.

 

Related

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT