TIN TỨC MỚI NHẤT

Lợi ích khi sử dụng kính màu ốp bếp

Lợi ích khi sử dụng kính màu ốp bếp

Là một sản phẩm ứng dụng sáng tạo từ kính trong trang trí nội thất nhà bếp, kính màu ốp bếp được sản xuất theo tiêu chuẩn, loại kính sử dụng là kính cường lực, màu tạo ra cho kính là sơn nhập khẩu và được sơn một mặt, độ bền rất cao và vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với nhiều những ưu điểm vượt trội mà kính màu ốp bếp sở hữu thì kính ốp bếp này đang được nhiều người lựa chọn trong trang trí nội thất bếp.

Đặc điểm nổi bật của kính màu ốp bếp

Độ bền của lớp màu: Khi áp dụng theo đúng quy trình sản xuất, sơn sẽ thấm vào bề mặt kính và có độ bền màu trong thời gian sử dụng rất lâu. Sử dụng kính màu ngay cả trong các ứng dụng ngoại thất vẫn không bị phai màu sau nhiều năm tồn tại.

Loi-ich-khi-su-dung-...

Gia công: Khi phủ màu theo đúng quy trình, kính màu ốp bếp có thể khoan, cắt, đục lỗ, dán mà không ảnh hưởng tới lớp màu.

Màu sắc: Số lượng màu sắc Licoglass có thể cung cấp rất đa dạng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, phù hợp với không gian bếp nhà bạn.

Lợi ích của kính màu ốp bếp mang lại

  • Bề mặt kính được thiết kế là bề mặt nhẵn nhụi và trơn láng chính vì vậy rất dễ vệ sinh, lau chùi, hơn nữa kính rất khó để bám bẩn.
  • Hoàn toàn không có mạch vữa, nên tạo cảm giác liền mạch cho căn bếp.
  • Kính màu ốp bếp là vật liệu bắt sáng rất tốt chính vì thế sẽ tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại cho căn bếp nhà bạn.
  • Màu sắc của kính vô cùng đa dạng.
  • Khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt khiến công trình rất bền cả về màu, tuổi thọ cũng kéo dài theo thời gian.
  • Thi công nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Loi-ich-khi-su-dung-...

Licoglass là một đơn vị cung cấp kính màu ốp bếp chất lượng cao với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường. đến với chúng tôi bạn có thể thỏa thích lựa chọn những màu sắc kính phù hợp với sở thích, không gian ngôi nhà bạn. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn hãy liên hệ ngay với Licoglass chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn, hãy gọi tới số 0975438686 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Related

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT