TIN TỨC MỚI NHẤT

Sự kết hợp giữa kính màu ốp bếp và tủ bếp

Sự kết hợp giữa kính màu ốp bếp và tủ bếp

Kính màu ốp bếp là hạng mục được ứng dụng nhiều nhất tại thị trường việt nam để làm hoàn thiện hơn không gian nhà bếp, với những tính năng vượt trội về màu sắc, bề mặt bóng mịn, hiệu ứng phản chiếu ánh sáng làm cho không gian bếp lung linh hơn, mới mẻ hơn.

Điều tuyệt vời khi kết hợp kính màu ốp bếp và tủ bếp

Kính màu ốp tường giữa tủ trên và tủ dưới được ốp bằng kính màu ốp bếp, phần lắp chậu rửa bát và bếp gas được khoét bằng máy tia nước, đường cắt rất phẳng đều và không sắc cạnh vì thế rất an toàn trong quá trình nấu nướng. Sự kết hợp giữa kính màu ốp bếp và tủ bếp sẽ tạo cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn và đẹp hơn. Đó là sự kết hợp hoàn hảo và có thể được thiết kế theo phong cách riêng của bạn.

Sự kết hợp giữa ...

Đem lại không gian bếp nhẹ nhàng tinh tế, kính màu ốp tủ bếp đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cũng như những ưu điểm nổi trội vô cùng hữu ích của các mẫu kính tủ bếp. Sự kết hợp tinh tế giữa kính màu ốp bếp và tủ bếp sẽ làm cho không gian nhà bếp của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn. Với công nghệ chuyên nghiệp các sản phẩm kính màu ốp bếp của Licoglass sẽ mang tới sự hài lòng cho các bạn.

Sự kết hợp giữa ...

Trong không gian nội thất hiện đại thì phòng bếp được quan tâm rất nhiều từ khâu thiết kế cho tới thi công hoàn thiện. Nhắc tới thi công không gian bếp, thì kính màu ốp bếp và tủ bếp là sự lựa chọn không thể bỏ qua với tất cả mọi người nếu muốn một căn bếp của mình trở nên đẹp lung linh mà lại đáp ứng được các công năng tuyệt vời của kính ốp bếp. Để sở hữu một gian bếp hiện đại, tiện nghi và tinh tế hãy đến với Licoglass, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn phối hợp màu sắc giữa kính màu và tủ bếp để tạo một không gian thật ấn tượng và bắt mắt. mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

LICOGLASS HÀ NỘI 

Showroom trưng bày các sản phẩm kính

Licoglass là thương hiệu kính nổi tiếng thuộc Công ty cổ phần nội thất Morehome 

Địa chỉ: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội (Đối diện Bộ công an)

HOTLINE: Mr.Tiến: 0963892332 - Mr.Hà: 0961369333 - Mr.Nam:0961997555 - Mr.Chính (0975438686)

Email Hà Nội: [email protected]

Related

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT