TIN TỨC MỚI NHẤT

Lựa chọn mẫu sofa phòng khách tinh tế và nổi bật cho mọi không gian

Lựa chọn mẫu sofa phòng khách tinh tế và nổi bật cho mọi không gian

Vẻ độc đáo của những mẫu thiết kế sofa phòng khách cuốn hút mọi ánh nhìn là sự đặc biệt của những không gian dưới đây của Moresofa. Một không gian sinh hoạt chung lại gây ấn tượng với khách quý nhờ vẻ cao cấp và thể hiện cái tôi của đặc sắc của riêng mình chắc chắn sẽ là niềm tự hào mà bạn muốn có cho không gian sống của mình. Chiêm ngưỡng ngay những hình ảnh dưới đây nếu đang băn khoăn tìm kiếm ý tưởng thiết kế sofa cho ngôi nhà của mình.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa bọc da màu trắng đơn giản cho không gian phòng khách hiện đại tạo nên không gian nhẹ nhàng, ấm cúng và tươi mới cho căn hộ chung cư

Sofa phòng khách

Mẫu sofa góc L bọc da màu trắng cao cấp cho không gian phòng khách hiện đại, sang trọng 

Sofa phòng khách

Mẫu sofa bọc da hiện đại cho phòng khách nhà phố, chung cư sang trọng

Sofa phòng khách

Lựa chọn mẫu sofa góc tiện lợi bọc da cao cấp với màu xanh độc đáo theo phong cách hiện đại mang lại cho không gian phòng khách chung cư vẻ tươi mới, thoáng đãng đầy sức hút.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa phòng khách hiện đại với thiết kế bọc da cao cấp cho không gian phòng trẻ trung và sang trọng

Sofa phòng khách

Mẫu sofa hiện đại trẻ trung đầy sang trọng với vỏ bọc nỉ tinh tế là tâm điểm nội thất phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa phòng khách tân cổ điển sang trọng với tone màu vàng kem thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của gia chủ

Sofa phòng khách

Lựa chọn bộ sofa góc hiện đại với vỏ bọc da tone kem sang trọng kết hợp chân sắt thanh thoát, khỏe khoắn cho phòng khách biệt thự thêm thu hút.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa bọc nỉ hiện đại cho phòng khách chung cư

Sofa phòng khách

Bộ sofa hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi nổi bật với màu xanh từ vỏ bọc nhung mềm mại cho không gian phòng khách biệt thự thêm tiện nghi đầy sức sống.

Sofa phòng khách

Không gian phòng khách biệt thự đầy thu hút với trung tâm là mẫu sofa bọc da cao cấp sắc nâu sang trọng được thiết kế theo kiểu góc tiện nghi và phong cách hiện đại đầy sức hút.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa da cao cấp được thiết kế kiểu dáng văng tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo cho hoàn hảo cho phòng khách biệt thự hiện đại.

Mỗi ý tưởng thiết kế thể hiện từng cá tính riêng biệt giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian sống của chính mình. Bạn yêu thích phong cách hiện đại hay tân cổ điển? Liên hệ ngay tới Moresofa để được tư vấn thêm mẫu và chất liệu cho bạn.

Related

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT