TIN TỨC MỚI NHẤT

Kính ốp bếp màu tím lạ mắt phòng bếp

Kính ốp bếp màu tím lạ mắt phòng bếp

Hiện nay sản phẩm kính màu là một trong những vật liệu trang trí không gian sống được khách hàng lựa chọn rất phổ biến bởi sự độc đáo và ấn tượng mà nó mang lại. Không những được sử dụng làm kính màu nội thất, kính màu trang trí, kính màu còn được lựa chọn để thiết kế không gian bếp thêm phần hoàn hảo.
Kính màu ốp bếp là một sản phẩm trang trí và làm mới khong gian bếp, để thay đổi không gian này đã có rất nhiều gia chủ lựa chọn màu tím cho kính ốp bếp. Vây điều gì ở kính màu tím thu hút khách hàng lựa chọn?

kinh-op-bep-mau-tim2

Ý nghĩa của kính màu ốp bếp tím

Ngay từ khi có mặt trên thị trường trang trí nội thất kính màu ốp bếp đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm của khách hàng. Sản phẩm này ngày càng được ứng dụng rộng rãi để mang đến cho khách hàng một không gian bếp thật ấn tượng. 
Kính màu ốp bếp tím cho không gian bếp sẽ mang lại nhiều điều tốt lành. Bởi sắc tím là sắc màu của quyền lực. Kính màu ốp bếp tím cũng mang lại may mắn về tiền tài và may mắn. Kính màu ốp bếp tím tạo cảm hứng sáng tạo, giúp các bà nội trợ thỏa thích trổ tài nấu nướng những món ngon cho những người thân trong gia đình.

kinh-op-bep-mau-tim3
 

Bên cạnh đó, kính bếp màu tím còn thể hiện sự thủy chung, lãng mạn của các cặp vợ chồng. Với các cặp vợ chồng trẻ thì một không gian bếp màu tím nhẹ hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Hãy kết hợp với nội thất phòng bếp thật phù hợp để sở hữu một không gian nấu ăn thật hoàn hảo và ấn tượng.
 
Với mỗi màu sắc kính ốp bếp đều có những ý nghĩa riêng vì thế bạn hãy lựa chọn một gam màu phù hợp với sở thích cũng như phong thủy để có một gian bếp tuyệt vời nhất. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và chưa biết lựa chọn kính ốp bếp màu nào cho gian bếp nhà mình hãy liên hệ với Licoglass theo số điện thoại 0975438686 hoặc đến trực tiếp Showroom trưng bày sản phẩm kính màu ở điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

Related

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT