TIN TỨC MỚI NHẤT

Địa chỉ nào bán kính màu ốp bếp chất lượng?

Địa chỉ nào bán kính màu ốp bếp chất lượng?

Bạn đang muốn trang trí phòng bếp nhà mình thật ấn tượng với kính màu ốp bếp mà không biết địa chỉ nào bán kính màu ốp bếp thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Những lợi ích khi sử dụng kính màu ốp bếp

Các bức tường trong phòng bếp thường dễ bám bẩn với những vết dầu mỡ do thức ăn, khói bụi để lại rất khó lau chùi. Điều này khiến việc vệ sinh bếp núc, tường bếp sau mỗi bữa ăn như tra tấn và thật sự "cực hình". Thế nhưng với việc lựa chọn kính màu ốp bếp, chị em sẽ không còn phải lo lắng về những cực nhọc này.

kính màu ốp bếp

Lắp đặt kính màu ốp bếp cho phòng bếp, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại như:

- Khiến phòng bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát và sáng bóng hơn bởi các bức tường luôn sáng bóng (khi các vết dầu mỡ, bụi bẩn được đánh bay nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn nhất.

- Kính màu ốp bếp góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và sự hiện đại, mới lại cho phòng bếp, khiến bữa ăn thêm ngon miệng và không khí gia đình thêm ấm cúng.

- Kính màu ốp bếp có nhiều loại với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau nên gia chủ có thể thoải mái lựa chọn để trang trí cho căn bếp nhà mình tùy hứng theo sở thích.

kính màu ốp bếp

- Tường bếp do thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao và độ ẩm, hơi nước nên nếu sử dụng các vật liệu ốp truyền thống như gạch, men sứ, gỗ thường bị ố màu hay bong tróc sau một thời gian sử dụng nên dễ bị két bẩn và khó lau chùi. Việc lựa chọn kính màu ốp bếp sẽ khắc phục triệt để vấn đề này.

- Kính màu ốp bếp được làm từ kính cao cấp kết hợp với lớp sơn đằng sau kính nên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đạp tốt; đặc biệt màu sơn không bị ố màu hay bong hỏng sau nhiều năm sử dụng.

- Bề mặt kính màu ốp bếp luôn trơn láng, nhẵn nhụi và không có mạch vữa, lại luôn sáng bóng nên tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại cho căn bếp .

kính màu ốp bếp

Địa chỉ nào bán kính màu ốp bếp chất lượng?

Tại Hà Nội, Licoglass là địa chỉ cung cấp nội thất kính nói chung và kính màu ốp bếp nói riêng đảm bảo các tiêu chí về chất lượng cũng như độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, Licoglass còn có chế độ bảo hành dài lâu nên rất được khách hàng tin tưởng. Quý khách hàng nếu có nhu cầu lắp đặt kính màu ốp bếp, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Related

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT