TIN TỨC MỚI NHẤT

Kinh nghiệm lắp đặt và xử lý sự cố kính màu phòng bếp

Kinh nghiệm lắp đặt và xử lý sự cố kính màu phòng bếp

Với mong muốn tạo sự mới lạ cùng cảm giác thích thú cho các thành viên trong gia đình khi bước vào căn bếp, nhiều gia chủ đã lựa chọn lắp đặt kính màu ốp bếp. Và khi đã sử dụng sản phẩm, bạn sẽ còn thích thú hơn nữa trước nhiều ưu điểm khác. Bài viết sau đây xin giới thiệu về kinh nghiệm lắp đặt và xử lý sự cố kính màu phòng bếp dành cho những ai đã, đang và sắp có nhu cầu lắp đặt kính màu cho phòng bếp.

Kinh nghiệm lắp đặt kính màu phòng bếp

Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ và sự rộng rãi cho không gian, kính màu ốp bếp còn rất dễ lau chùi nên tiết kiệm đáng kể công sức và thời gian của bà nội trợ trong việc vệ sinh phòng bếp. Việc lắp đặt kính màu phòng bếp khá đơn giản song lại đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận, đúng kĩ thuật của đội ngũ thợ thi công. 

kinh-mau-phong-bep2


Quy trình lắp đặt kính màu phòng bếp gồm các bước: Đo đạc, tư vấn, chọn màu và báo giá. Theo đó, đơn vị thi công sẽ đưa ra bảng màu để khách hàng lựa chọn. Tiếp theo là công đoạn sản xuất kính theo bản vẽ đã được thống nhất với chủ và thợ thi công tại xưởng. Kính được sản xuất đảm bảo đạt chất lượng theo đúng các điểm khoan khoét, mài bóng cạnh… Sau khi đã sản xuất được kính màu ốp bếp là công đoạn thi công lắp đặt. Thời gian hoàn thiện quá trình dao động trong khoảng từ 30 đến 60 phút tùy theo diện tích lắp đặt.
Sau khi hoàn thiện công đoạn lắp đặt, đơn vị thi công sẽ hướng dẫn cách vệ sinh và bảo dưỡng kính trong suốt quá trình sử dụng. Gia chủ cũng cần chú ý sau khi lắp đặt xong trong vòng 6 giờ không được chạm tay hay lau chùi lên kính để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật và độ bền sáng…

 

kinh-mau-phong-bep3

Tư vấn xử lý sự cố kính màu phòng bếp

Kính màu phòng bếp khi được làm từ kính cường lực với quy trình lắp đặt đạt chuẩn sẽ bền đẹp và có giá trị sử dụng lâu dài. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu không cẩn thận bạn vẫn có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn như kính bị ố màu, bị mốc, xước... Nguyên nhân của tất cả các hiện tượng này là do chất lượng của màu kính kém, sơn dùng để phun kính không phải là sơn đặc chủng. Hoặc cũng có thể do quá trình lắp đặt không đạt chuẩn do thợ bắn keo không khít dẫn đến hiện tượng khí ẩm bên ngoài ngấm vào. 
Mặt khác, trước khi ốp tường mà không xử lý tường cẩn thận và vẫn để tường ẩm khiến lớp sơn kính không chịu được hơi nước từ tường sang, từ đó khiến kính bị ố mốc. Bên cạnh đó, nếu việc dùng keo silicol không đúng chủng loại sẽ tạo ra tính axit làm ảnh hưởng đến lớp sơn của kính. Vì vậy để đảm bảo không xảy các hiện tượng trên, khách hàng nên lựa chọn đơn vị uy tín để chọn mua và thi công sản phẩm.
Trong trường hợp khi gặp phải những sự cố về kính như trên, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia tại các cơ sở có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng kính. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo 1 số gợi ý về cách khắc phục như sau: Nếu kính bị ố mốc hay có vết bẩn không rõ vì đâu, bạn có thể lấy giẻ ráp + dung dịch chứa cerium oxit để lau kính song cần chú ý thử lên một vùng nhỏ trước khi lau để tránh bị xước. Nếu là vết ố có độ bám và dính chặt, khó lau hơn thì cần dùng dung dịch đặc biệt khác là Antiris hoặc Clearshield, Silicone sealant… Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, bạn nên lau kính luôn ngay khi có vết bẩn, bụi, mảng bám bám trên đó để kính luôn mới và sáng bóng.

Nguồn: Kinh nghiệm lắp đặt và xử lý sự cố kính màu phòng bếp

Related

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT