TIN TỨC MỚI NHẤT

Tinh tế hơn với các mẫu kính màu ốp bếp

Tinh tế hơn với các mẫu kính màu ốp bếp

Vẻ đẹp tự nhiên, hoa văn đa dạng, chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao, kính màu ốp bếp đang chứng minh cho người sử dụng là sản phẩm hiện đại, trẻ trung, là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình.

Không gian bếp hiện nay không còn là những khung cảnh đơn sơ, vẻn vẹn một vài thứ mà thay vào đó gia chủ đã quan tâm đến thiết kế và trang trí nó nhiều hơn. Trong một không gian hiện đại như vậy không thể thiếu đi những tấm kính màu ốp bếp.

Thi công kính màu ốp bếp hiện nay đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều, mang đến những không gian sang trọng hơn, hiện đại hơn và ấm cúng hơn:

- Bề mặt phẳng, nhẵn, sáng bóng giúp cho căn bếp trở nên sáng hơn, sạch sẽ hơn.

- Chất liệu kính cường lực giúp kính ốp bếp bền lâu, tuổi thọ cao có thể từ 7 – 10 năm trong điều kiện tốt), có khả năng chịu nhiệt tốt đặc biệt là khu vự gần bếp. Bên cạnh đó, sản phẩm không thấm nước, khó bám bụi vì thế có thể bảo vệ tường không bị hư hại.

- Kính màu đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, hoa văn cũng phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng, đồng thời sản phẩm không bị bay màu hay phai màu theo thời gian.

- Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, bề mặt luôn sạch đẹp, chị em nội trợ cũng không tốn quá nhiều thời gian để dọn dẹp hay lau chùi.

- Điều quan tâm nhiều đó chính là giá cả thị trường. Có thể nói rằng dù là sản phẩm kính màu, quá trình sản xuất kỳ công hơn nhưng giá cả thì không cao hơn những loại kính ốp thông thường hiện nay.

Tinh-te-hon-voi-cac-...

Một số mẫu kính màu ốp bếp phổ biến hiện nay

Kính ốp bếp màu đỏ

Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự  sang trọng và hiện đại. Căn bếp của gia đình bạn sẽ trở thành một điểm nhấn nổi bật với màu đỏ kính ốp bếp. Với các màu đỏ thẫm thì có thể giúp cho căn bếp luôn giữ được sự sạch sẽ cần thiết.

Kính ốp bếp màu xanh

Màu xanh luôn mang đến sự vui vẻ, trẻ trung và năng động. Chính điều này sẽ làm bạn không còn cảm giác nóng bức, mệt mỏi mỗi khi bước chân vào căn bếp. Kính bếp màu xanh dương hay xanh lá đều mang đến một không gian sáng, giúp căn bếp trở nên rộng rãi hơn, giúp tôn thêm những điểm thu hút khác trong phòng bếp. Đồng thời, màu xanh có thể kết hợp hài hòa với các màu nội thất khác, tạo  nên kiểu dáng hiện đại và ấn tượng.

Tinh-te-hon-voi-cac-...

Kính ốp bếp màu tím

Nếu gia đình bạn yêu thích sự nhẹ nhàng,  ấm cúng thì kính ốp bếp màu tím là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho căn bếp mà còn mang đến cảm hứng nấu nướng cho chị em nội trợ.

Kính ốp bếp không màu

Đơn giản mà tinh tế. Đó là những mỹ từ để nói về kính ốp bếp không màu hoặc màu trắng. Chúng ta đều biết màu trắng là biểu tượng cho sự chân thành, thuần khiết, vẻ đẹp tinh khôi, tươi mới. Trong xu hướng trang trí bếp hiện nay không khó để nhận ra kính ốp bếp không màu , màu trắng. Căn bếp dường như trở nên sáng hơn, rộng rãi hơn, đặc biệt phù hợp với những căn bếp chung cư, đô thị.

Tinh-te-hon-voi-cac-...

Kính màu ốp bếp cùng với tủ bếp chính là một bộ đôi hoàn hảo cho căn bếp hiện đại, tiện nghi của bạn. Với rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích, theo vận mệnh hay theo sự hài hòa với đồ nội thất xung quanh nó. Chắc chắn rằng, với mỗi kính màu khác nhau sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận vô cùng thú vị. Hãy đến với Licoglass để có được những mẫu kính ốp bếp đẹp nhất, chất lượng nhất.

Related

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT